Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá VIII, nhiệm kỳ 2011-2016

17:54, 28/06/2011

Chiều 28-6, Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá VIII đã kết thúc thành công.

Đại biểu biểu quyết
Đại biểu biểu quyết số lượng...
...và tham gia bầu nhân sự các ban của HĐND khóa VIII

Trong nội dung của chương trình làm việc buổi chiều, các đại biểu tiếp tục làm công tác nhân sự, biểu quyết nhất trí thông qua việc thành lập 4 ban và số lượng thành viên các ban của HĐND tỉnh khoá VIII gồm: Ban Kinh tế ngân sách 11 thành viên; các Ban Văn hoá xã hội, Ban Pháp chế, Ban Dân tộc, mỗi ban 9 thành viên. Các đại biểu cũng bầu đoàn thư ký các kỳ họp HĐND tỉnh gồm 5 thành viên; Hội thẩm Toà án Nhân dân 25 thành viên.

Các thành viên HĐND tỉnh khóa VIII ra mắt
 

 

Các thành viên UBND tỉnh ra mắt
Các chức danh của HĐND và UBND tỉnh khóa VIII ra mắt

Tại kỳ họp này các ý kiến, kiến nghị của cử tri với ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh qua đợt tiếp xúc diễn ra từ ngày 5-5 đến ngày 20-5 cũng đã được tổng hợp và báo cáo trước các đại biểu HĐND tỉnh khoá VIII. Đa số cử tri đề nghị đẩy mạnh hơn nữa việc kêu gọi đầu tư cho tỉnh và có những biện pháp cụ thể tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu hoạch bảo quản, chế biến và tạo đầu ra cho nông sản; đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp đối với các vùng sản xuất không hiệu quả; tăng cường đầu tư thuỷ lợi cho các vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn của tỉnh hiện nay thiếu nước tưới.

Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII Niê Thuật tặng hoa các đại biểu HĐND khóa VII không tham gia HĐND nhiệm kỳ 2011-2016
Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VIII, Niê Thuật, tặng hoa các đại biểu HĐND khóa VII không tham gia HĐND khóa VIII

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh khoá VIII Niê Thuật nhấn mạnh: Với vị trí, vai trò, nhiệm vụ và quyền hạn của mình, HĐND tỉnh khoá VIII phải thực sự là cơ quan quyền lực quan trọng trong việc quyết định những vấn đề quan trọng, các cơ chế, chính sách trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Mỗi đại biểu HĐND tỉnh sẽ phải nỗ lực, phát huy năng lực trí tuệ, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, thực hiện lời hứa với cử tri khi vận đồng bầu cử.

Đàm Thuần 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc