Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị

14:32, 23/01/2014

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 22-1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đại diện các sở, ban ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Lữ đoàn Đặc công 198; Trường Văn hóa 3 (Bộ Công an); Trạm Ra đa T-20 (Bộ Quốc phòng); Trung đoàn 584; Tiểu đoàn cảnh sát cơ động (Bộ Công an) và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi các chiến sĩ Trung đoàn 584
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi các chiến sĩ Trung đoàn 584

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe các cơ quan, đơn vị thông báo hình thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn năm 2013 cũng như một số định hướng trong thời gian tới. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013 tới các cơ quan, đơn vị. Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng trong năm qua tỉnh cũng đã đạt được các chỉ tiêu cơ bản, bảo đảm tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn, đặc biệt tình hình chính trị vẫn ổn định, an sinh xã hội tiếp tục được bảo đảm. Đồng chí cũng đã ân cần thăm hỏi đời sống của cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn; đánh giá cao và biểu dương sự đóng góp, những nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; đồng thời mong muốn trong năm mới Giáp Ngọ 2014, các cơ quan, đơn vị, lực lượng cần tiếp tục phát huy truyền thống, thắt chặt mối đoàn kết, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, phối hợp tốt trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ Quốc phòng, bảo đảm công tác tuyên truyền, dân vận, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương trong thời gian tới…Nhân dịp năm mới, đồng chí gửi tới cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Một số hình ảnh Đoàn đến thăm, chúc Tết các đơn vị:

F
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị: Lữ đoàn Đặc công 198

 

... Trường Văn hóa 3 (Bộ Công an)
... Trường Văn hóa 3 (Bộ Công an)

 

... Trạm Ra đa - Bộ Quốc phòng
... Trạm Ra đa - Bộ Quốc phòng

 

... Trung đoàn 584
... Trung đoàn 584

 

Tiểu đoàn cơ động (Bộ Công an)
... Tiểu đoàn cảnh sát cơ động (Bộ Công an)

 

... và Đài Phát thanh và Truyền hỉnh tỉnh
... và Đài Phát thanh và Truyền hỉnh tỉnh

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đắk Lắk - Vùng đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng
​​​​​​​Đắk Lắk là vùng đất giữ vị trí chiến lược quan trọng về chính trị, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của khu vực Tây Nguyên và của cả nước. Vùng đất này là nơi lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và các phong trào cách mạng của biết bao thế hệ cha anh đi trước, cùng với nhân dân cả nước lập nên nhiều chiến công hiển hách trong lịch sử dân tộc ta.