Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm, chúc Tết các xã căn cứ cách mạng tại huyện Lắk

19:27, 03/02/2016

Sáng 3-2, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã căn cứ cách mạng Krông Nô và Đắk Phơi (huyện Lắk) nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 .

vbsdvbsh
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chúc Tết nhân dân xã Krông Nô.

Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã ân cần thăm hỏi, tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, củng cố an ninh quốc phòng cũng như việc quan tâm chăm lo Tết cho bà con tại các địa phương.

nb hfdbd
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà xã Đắk Phơi.

Đoàn công tác của UBND tỉnh bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà 2 xã căn cứ đã đạt được, đồng thời lưu ý các địa phương cần phải quan tâm rà soát, thống kê tất cả các hộ nghèo trên địa bàn, kịp thời có những hỗ trợ cụ thể, thiết thực về vật chất, tinh thần để người dân đón một mùa Xuân vui tươi, no ấm.

svsvs
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm hỏi và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng H'năr Ông.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của UBND tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng H’năr Ông (có chồng là liệt sỹ Y Dông Lông Dưng và con là liệt sỹ Y Ngành Ông) tại buôn Pai A, xã Đắk Phơi.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.