Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị

15:38, 02/02/2016

Nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân 2016, ngày 1-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, chúc Tết một số đơn vị, địa phương trong tỉnh.

dv
Đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 95/F2 (thị xã Buôn Hồ)

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà Tiểu đoàn 303/E584, Trại giam Đắk Trung (huyện Cư M’gar), Trung đoàn 95/F2, Trung tâm Bảo trợ xã hội - Chùa Bửu Thắng (thị xã Buôn Hồ), Trung đoàn 66/Quân đoàn 3 (huyện Ea H’leo) và xã căn cứ cách mạng Cư Pơng (huyện Krông Búk).

dv
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường trao quà tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội - Chùa Bửu Thắng (thị xã Buôn Hồ)

Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã lắng nghe chỉ huy, thủ trưởng các đơn vị, lãnh đạo địa phương báo cáo về những thành tích đạt được trong năm qua, cũng như công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vui xuân, đón Tết Bính Thân 2016. Đồng chí Trần Quốc Cường vui mừng nhận thấy thời gian qua, các đơn vị, địa phương đã thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ đề ra. Đồng chí lưu ý các đơn vị lực lượng vũ trang tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, gắn bó chặt chẽ với nhân dân, chính quyền và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ an ninh chính trị của địa phương nơi đóng quân.

f
Tặng quà Huyện Ủy Ea H'leo

Đồng chí cũng mong muốn các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho các gia đình người có công, gia đình chính sách, những hộ có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời sẵn sàng, chủ động xây dựng và triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn để nhân dân đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.