Multimedia Đọc Báo in

Giao ban công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng quý IV

17:22, 27/12/2017

Sáng 27-12, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Nội chính và phòng, chống tham nhũng quý IV năm 2017; triển khai một số nhiệm vụ chủ yếu quý I năm 2018. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chủ trì hội nghị.

Trong quý IV năm 2017, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, các cấp, ngành đã tích cực, chủ động xây dựng và triển khai nhiều phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội. 

x
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu tại hội nghị

Các cơ quan trong khối Nội chính đã chủ động nắm tình hình, phát hiện, xử lý và giải quyết kịp thời các vụ việc nổi cộm, dư luận xã hội quan tâm, các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự; bảo đảm an ninh, an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn.

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án hình sự được tập trung chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả, đúng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Công tác phòng, chống tham nhũng tiếp tục được triển khai đồng bộ và đạt nhiều kết quả tích cực... 

d
Phó Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Thế Lực đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Cường đề nghị các cấp, ngành, địa phương cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác Nội chính; kiểm soát và ngăn chặn kịp thời các đối tượng chống đối chính trị, phản động; thực hiện nghiêm việc tiếp công dân ở cơ sở; triển khai đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp phòng, chống tham nhũng; tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán... 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.