Multimedia Đọc Báo in

Phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

17:00, 17/05/2019

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2019) và 50 năm ngày thực hiện Di chúc của Bác, trong hai ngày 16 và 17-5, Đảng bộ phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tham dự Hội thi có 18 đội với 99 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc trên địa bàn phường.

Phần dự thi kiến thức của Chi bộ Tổ dân phố 11
Phần dự thi kiến thức của Chi bộ Tổ dân phố 11

Các đội đã trải qua ba phần thi gồm: kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu; nội dung xoanh quanh chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của địa phương, đơn vị; tuyên truyền những tấm gương “người tốt, việc tốt” gắn với phong trào thi đua xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị…

Đồng chí Nguyễn Hải Hưng, Bí thư Đảng ủy phường Thành Công trao giải cho các đội đạt thành tích cao.
Đồng chí Nguyễn Hải Hưng, Bí thư Đảng ủy phường Thành Công trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi bộ Trường Mầm non Thành Công; giải Nhì: Chi bộ Tổ dân phố 2; 2 giải Ba: Chi bộ Trường Tiểu học Trần Phú và Chi bộ Công an phường Thành Công; 14 giải Khuyến khích và 2 giải phụ cho các phần thi năng khiếu xuất sắc nhất.

 Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.