Multimedia Đọc Báo in

Sản lượng điện thương phẩm tăng hơn 14% so với năm 2014

15:26, 19/12/2015

Ngày 18 – 12, Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 nhằm ghi nhận những ý kiến của người sử dụng điện về công tác chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ điện.

Các đại biểu và khách hàng tham dự Hội thảo
Các đại biểu và khách hàng tham dự Hội nghị

Công ty Điện lực Đắk Lắk hiện quản lý 8 trạm trung gian 35/22kV, 4.047 trạm biến áp phân phối, 5.179 km đường dây hạ áp bán điện cho gần 455.000 khách hàng; trong đó, hơn 400.000 khách hàng sử dụng điện (SDĐ) cho mục đích sinh hoạt và hơn 50.000 khách hàng SDĐ ngoài mục đích sinh hoạt. Trong năm, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt hơn 1,1 tỷ kWh (tăng hơn 14% so với năm 2014), doanh thu tiền điện gần 2.000 tỷ đồng, tỷ lệ tồn thất điện năng 6,95% (giảm 0,04% so với năm 2014), sản lượng điện tiết kiệm gần 24,8 triệu kWh (vượt hơn 6 triệu kWh so với kế hoạch).

sss
Lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận ý kiến khách hàng

So với năm 2014, công ty đã cấp địên mới cho hơn 20.000 khách hàng, trong đó hơn 5.500 khách hàng sinh hoạt khu vực đô thị, hơn 10.000 khách hàng nông thôn và gần 4.500 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt. Đặc biệt, thời gian trung bình để hoàn tất thủ tục cấp điện cho khách hàng khu vực thị trấn giảm 0,1 ngày, nông thôn 0,4 ngày; giải quyết kiến nghị của khách hàng giảm 0,06 ngày; giải quyết yêu cầu về công tơ giảm 0,24 ngày so với năm 2014… Tại Hội nghị, lãnh đạo công ty đã ghi nhận và giải đáp các ý kiến của khách hàng liên quan đến cấp điện, chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ và các hình thức thanh toán tiền điện, đồng thời nhấn mạnh đơn vị sẽ tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.


Minh Thông
 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.