Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2012: Đội tuyển Dak Lak đã có điểm

08:22, 04/06/2012

Chiều 2-6, đội tuyển bóng đá Dak Lak bước vào lượt trận thứ 2 bảng B Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia mùa giải 2012 trên sân khách gặp Thanh Niên Sài Gòn của Ninh Thuận.

Sau trận thua sát nút 0-1 trước Trẻ Khataco Khánh Hòa, đội tuyển bóng đá Dak Lak  rất cần điểm trước Thanh Niên Sài Gòn để có thể lấy lại hình ảnh trong lòng của người hâm mộ bóng đá Dak Lak. Và, đội bóng của HLV Võ Thành Danh đã làm được điều đó khi xuất sắc cầm hòa Thanh Niên Sài Gòn 0-0. Một điểm có được trong trận đấu này đã giúp Dak Lak xếp ở vị trí thứ 5, còn Thanh Niên Sài Gòn đứng vị trí thứ tư của bảng B, cùng 1 điểm. Sau trận hòa này, đội tuyển bóng đá Dak Lak sẽ di chuyển đến Phú Yên để gặp đội bóng đang dẫn đầu bảng B V&V United, đội sẽ gặp Trẻ Sài Gòn trên sân Thống Nhất - TP. HCM vào chiều 4-6.

Kết quả ở các bảng khác: Tại bảng A, đội bóng cố đô Huế gặp lại  Mikado Nam Định trên sân nhà sau trận thua 0-3 ở ngày đầu ra quân. Lợi thế sân nhà đã giúp thầy trò HLV Trần Quang Sang kiếm được 1 điểm quý giá trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng sau trận hòa 0-0. Cặp đấu còn lại của bảng A, Pha Đin Quảng Ngãi giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Phú Yên. Với hai trận toàn thắng, Pha Đin Quảng Ngãi có được 6 điểm tuyệt đối để soán ngôi đầu bảng của Mikado Nam Định.

Tại bảng C, trong cuộc đối đầu với Bà Rịa Vũng Tàu trên sân khách, Tiền Giang bỏ lỡ cơ hội bứt phá khi để đối thủ cầm hoà không bàn thắng. Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân Bà Rịa nhưng đội bóng trẻ sông Tiền vẫn tạm dẫn đầu bảng đấu với 4 điểm . Trận đấu giữa Cà Mau và Bình Phước không tạo được dấu ấn khi hai đội cũng rời sân với 1 điểm sau trận hòa 1 - 1. Hiện cả Cà Mau và Bình Phước đều được 2 điểm sau hai lượt trận. Trong khi đó, Đồng Tâm Window Long An có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua Trẻ TP.HCM với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Huỳnh Tấn Tài. Thắng lợi đầu tay tại giải bóng đá hạng Nhì QG 2012 giúp đội bóng trẻ thành phố mang tên Bác vươn lên vị trí Nhì bảng C.

Ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 3-6 giữa đội chủ nhà Trẻ Khataco Khánh Hòa gặp Bình Thuận đã kết thúc với thắng lợi 2 - 0 nghiêng về đội khách Bình Thuận. Kết quả này giúp Bình Thuận vươn lên ngôi nhất bảng B với 6 điểm, trước đó ở ngày khai mạc Bình Thuận thắng Trẻ Sài Gòn với tỉ số 2 - 1.

 Hải Băng


Ý kiến bạn đọc