Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

16:21, 24/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Trung đoàn huấn luyện Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an), Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh).

th
Lãnh đạo Trung đoàn huấn luyện Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an) trao đổi về tình hình công tác của đơn vị với Đoàn Công tác của UBND tỉnh

Tại các đơn vị lực lượng vũ trang, Đoàn công tác đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của cán bộ, chiến sĩ công an trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Võ Văn Cảnh lưu ý các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, tuân thủ và thực hiện tốt nhiệm vụ do cấp trên phân công, không để tình huống xấu phát sinh; kịp thời ngăn chặn và trấn áp hiệu quả các loại tội phạm. Chủ động triển khai thực hiện các phương án, kế hoạch, biện pháp nắm chắc tình hình, đấu tranh vô hiệu hóa hoạt động của các thế lực thù địch, phản động, số đối tượng bất mãn, chống đối chính trị.

th
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng quà Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (Bộ Công an)

Cùng với đó, phối hợp tham mưu giải quyết ổn định các vụ mâu thuẫn, tranh chấp, khiếu kiện ngay tại cơ sở, không để hình thành “điểm nóng” về ANTT. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương.

th
Đoàn công tác của UBND tỉnh chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh)

Đại diện các đơn vị cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Hồng Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.