Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2023

11:37, 22/12/2023

Sáng 22/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh Đắk Lắk, Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình, Giáo xứ Thánh Tâm và Chi hội Tin lành buôn Alê A (phường Ea Tam).

a
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Giáng sinh Ban Đại diện Tin lành tỉnh.

Tại những điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Minh Tấn đã thông tin nhanh về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong năm 2023; trong đó, các chỉ tiêu đề ra trong năm đều đạt và vượt. Năm 2023, trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều công trình trọng điểm như khởi công đường cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột; khánh thành Đại lộ Đông Tây và nhiều dự án khác.

a
Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn và các thành viên trong Đoàn chúc mừng Giáng sinh Chi hội Tin lành buôn Alê A.

Có được những thành quả đó ngoài sự nỗ lực rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và sự đoàn kết của nhân dân trong tỉnh, phải kể đến sự đóng góp quan trọng của các tổ chức tôn giáo, bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh.

a
Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình.

Nhân dịp Giáng sinh năm 2023 và Xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến, đồng chí chúc các vị linh mục, mục sư, nữ tu và bà con giáo dân sức khỏe, hạnh phúc, đầm ấm và an lành.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các vị linh mục, mục sư, nữ tu tiếp tục dẫn dắt bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chung tay cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển giàu đẹp.

a
Đại diện Giáo xứ Thành Tâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh.

Đại diện các cơ sở tôn giáo trân trọng cảm sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, ban, ngành luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động và tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy truyền thống “tốt đời, đẹp đạo”, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh...

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.