Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Đắk Lắk

18:14, 02/07/2024

Chiều 2/7, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Đắk Lắk.

* Tiếp và làm việc với đoàn tại trụ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có đồng chí H’Lim Niê, Ủy viên Thường trực Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân thủy làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy làm việc tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo với đoàn công tác, thời gian qua, ngành Tuyên giáo tỉnh luôn chủ động tham mưu Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác tuyên giáo. Ngành Tuyên giáo tỉnh đã kịp thời tham mưu cấp ủy về công tác xây dựng Đảng trên các lĩnh vực chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, lý luận, báo chí, xuất bản, văn hóa - văn nghệ, khoa giáo, biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương. Đồng thời chủ động, tích cực nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên và nhân dân, kịp thời đề xuất xử lý các vấn đề nổi cộm, bức xúc, cũng như phát huy tốt vai trò của Ban Chỉ đạo 35 các cấp trong việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên không gian mạng…

* Tại trụ sở Báo Đắk Lắk, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản cùng các đồng chí trong Ban Biên tập đã tiếp và làm việc với đoàn.

Đòa công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Báo Đắk Lắk sau buổi làm việc.
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Báo Đắk Lắk.

Lãnh đạo Báo Đắk Lắk đã thông tin sơ bộ về công tác tổ chức, tình hình hoạt động chuyên môn của đơn vị. Hiện nay, Báo Đắk Lắk đang thực hiện song song 2 loại hình báo chí là báo in và báo điện tử. Trải qua 49 năm hình thành và phát triển, Báo Đắk Lắk ngày càng thể hiện vai trò là cơ quan truyền thông chủ lực của tỉnh; không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đánh giá cao kết quả đạt được của ngành Tuyên giáo tỉnh và Báo Đắk Lắk trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh, Đắk Lắk là địa bàn rộng, với đa dạng thành phần dân tộc, tôn giáo, có nhiều vấn đề phức tạp về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Vì vậy, công tác tuyên giáo và báo chí xuất bản là hết sức quan trọng. Thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Đắk Lắk tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực khắc phục khó khăn, vướng mắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.