Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh

16:52, 30/08/2024

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Krông Búk đã đến thăm cán bộ, đảng viên ốm đau, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, hỗ trợ 8 cán bộ, đảng viên, người có công với cách mạng (số tiền 3 triệu đồng/người); hỗ trợ 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn (5 triệu đồng/người); trao học bổng cho 1 học sinh nghèo hiếu học với số tiền 1 triệu đồng/tháng (trong năm học 2024 – 2025).

Phó Bí thư Huyện ủy
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Kiên Cường thăm hỏi, tặng quà đảng viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Huyện ủy Krông Búk cũng đã hỗ trợ 8 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà Đại đoàn kết trị giá 20 triệu đồng/hộ.

Tổng số tiền hỗ trợ, thăm hỏi dịp này là 203 triệu đồng, được trích từ Chương trình “Tiết kiệm làm theo lời Bác” do cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện đóng góp.

*Cũng trong ngày 30/8, Thường trực Huyện ủy Krông Búk đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên thuộc các Đảng bộ xã Cư Né, Cư Pơng, Ea Ngai, Chứ Kbô và thị trấn Pơng Drang.

Trong đó, có 1 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

lãnh
Đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 40, 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Búk gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên lão thành. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào công cuộc xây dựng quê hương. 

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc