Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Trần Hưng Đạo khai giảng năm học mới

10:31, 05/09/2024

Sáng 5/9, Trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đến chung vui với thầy và trò nhà trường trong ngày khai trường có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và địa phương.

Tại Lễ khai giảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường năm học 2024–2025.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường năm học 2024–2025.

Năm học vừa qua, Trường THPT Trần Hưng Đạo đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập. Cụ thể: số lượng học sinh giỏi và tiên tiến chiếm tỷ lệ 42,5%; học sinh xếp hạnh kiểm khá, tốt trên 98,2%; tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 99,6%; một số học sinh đỗ vào các trường đại học có uy tín trong nước với số điểm cao, nhiều học sinh được tuyển thẳng vào các trường đại học lớn...

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường năm học 2024 – 2025.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng trao hoa và quà tặng Ban Giám hiệu Trường THPT Trần Hưng Đạo nhân ngày khai trường năm học 2024–2025.

Cũng trong năm học 2023–2024, trường có 2 em học sinh đoạt giải Nhì, 1 em học sinh đoạt giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Trường cũng đã đoạt được 11 huy chương (2 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng) trong kỳ thi Olympic 10/3.

Học sinh
Hơn 800 học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo tham dự ngày khai trường.

Trong năm học có nhiều thầy cô giáo, nhân viên được nhận giấy khen, bằng khen của các cấp (trong đó có một thầy giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen); nhiều thầy cô giáo có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp sở; nhiều tập thể được công nhận tập thể lao động tiên tiến. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ; công đoàn và đoàn thanh niên nhiều năm liền đạt vững mạnh xuất sắc...

Chủ tịch HĐND huyện Krông Bông Bùi Duy Thích
Chủ tịch HĐND huyện Krông Bông Bùi Duy Thích tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu Trường THPT Trần Hưng Đạo nhân ngày khai trường năm học 2024–2025.

Năm học 2024–2025, Trường THPT Trần Hưng Đạo có 21 lớp học với 801 học sinh. Để làm tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, nhà trường tiếp tục tăng cường nền nếp, kỷ cương trường học; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giá trị sống cho học sinh; nâng cao chất lượng quản lý và có giải pháp cụ thể để giúp học sinh mỗi ngày hiểu thêm giá trị của bản thân đối với xã hội.

Hiệu trưởng Mai Văn Thanh
Thầy Mai Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo đánh trống khai trường năm học 2024–2025.

Bên cạnh đó, có những giải pháp căn cơ, cụ thể nhằm giảm thiểu tình trạng học sinh bỏ học; phát huy tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề của cán bộ quản lý, giáo viên; xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, lành mạnh hướng đến mục tiêu trường học hạnh phúc.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc