Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đắk Lắk có 6 đại biểu dự Chương trình “Điểm tựa của bản làng”

15:09, 17/06/2024

Ban Dân tộc tỉnh cho biết, tỉnh Đắk Lắk có 6 người có uy tín tiêu biểu khu vực biên giới được tôn vinh tại Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024, được tổ chức tại Hội trường Bộ Quốc phòng (TP. Hà Nội) vào tối 16/6/2024.

6 người có uy tín của tỉnh đáp ứng với tiêu chí bình chọn của Ban tổ chức quy định, gồm: ông Y Môk Hra (sinh năm 1958, trú tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn); ông Y Von Niê (sinh năm 1970, trú xã Krông Na, huyện Buôn Đôn); bà Sao H Phon (sinh năm 1950, trú xã Krông Na, huyện Buôn Đôn); ông Hà Văn Vượng (sinh năm 1961, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp); ông Lương Văn Lương (sinh năm 1970, trú xã Ia Lốp, huyện Ea Súp) và ông Chu Quốc Tài (sinh năm 1954, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp).

Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hà Huy Quang cùng các đại biểu của tỉnh Đắk Lắk chụp ảnh tại Chương trình Điểm tựa của bản làng.
Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Hà Huy Quang cùng các đại biểu của tỉnh Đắk Lắk chụp ảnh tại Chương trình "Điểm tựa của bản làng".

Đây là những người có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng; trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại các thôn, buôn ở khu vực biên giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” năm 2024 do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp tổ chức. Chương trình có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc.

Chương trình là dịp để tôn vinh và phát huy vai trò của những người có uy tín tiêu biểu ở vùng biên giới, hải đảo và những người có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.