Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo thị xã Buôn Hồ thăm và động viên công dân đang cách ly tập trung

10:58, 14/10/2021

Tối 13-10, đoàn công tác của Thị ủy Buôn Hồ do đồng chí H’Blă Mlô – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện cách ly tập trung tại xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ).

Theo báo cáo của UBND xã Ea Drông, tính từ ngày 3 đến 12-10, địa phương đã tiếp nhận 158 công dân trở về địa phương . UBND xã đã trưng dụng 1 Trường tiểu học và Nhà Văn hóa xã để làm khu cách ly tập trung. Hiện nay, có 53 trường hợp cách ly tại nhà, 47 người cách ly tập trung tại  2 điểm trên.

a
Đồng chí H’Blă Mlô – Phó Bí thư Thị ủy (ngoài cùng bên trái) thăm Khu cách ly tập trung Nhà Văn hóa xã Ea Drông.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí H’Blă Mlô đã gửi lời thăm hỏi đến các công dân tại 2 khu khu cách ly; động viên các công dân cố gắng hoàn thành tốt đợt cách ly tập trung và chấp hành tốt các quy định; tiếp tục tự theo dõi, báo ngay cho cơ quan chức năng khi có biểu hiện nhiễm bệnh cũng như duy trì thực hiện khuyến cáo của ngành Y tế cả ở khu cách ly tập trung lẫn khi được đưa về cách ly tại nhà.

Đồng chí Phó Bí thư Thị ủy mong muốn cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch; không chủ quan, lơ là, bảo đảm an toàn trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung; làm tốt công tác theo dõi sức khỏe công dân cách ly theo đúng quy định; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, những người trở về từ vùng dịch được cách ly tập trung 14 ngày theo quy định, sau đó cách ly tại nhà thêm 7 ngày. Tính đến ngày 13-10, trên địa bàn xã Ea Drông đã ghi nhận 66 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2; trong đó có 42 trường hợp trong cộng đồng, 24 trường hợp trong khu cách ly .

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc