Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Búk tổ chức Hội thi Dận vận khéo năm 2023

14:35, 31/08/2023

Ngày 30/8, Huyện ủy Krông Búk tổ chức Hội thi Dân vận khéo năm 2023.

Tham gia Hội thi có 10 đội thi với gần 100 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Krông Búk.

tt
Các đại biểu tham dự Hội thi.

Các đội tranh tài ở 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm. Trong phần thi chào hỏi, mỗi đội tự giới thiệu khái quát về địa phương, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, các thành viên trong đội của mình và mục đích, tinh thần tham gia Hội thi.

Phần thi kiến thức gồm những câu hỏi trắc nghiệm về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận. Đồng thời trả lời câu hỏi tình huống do Ban tổ chức đưa ra.

Đối với phần thi tiểu phẩm bằng hình thức sân khấu hóa. Các đội thi phải xây dựng, xử lý một tình huống dân vận đã xảy ra trong thực tế được xử lý, giải quyết ở địa phương, đơn vị. 

tt
Phần thi chào hỏi của đội thi Đảng bộ xã Ea Ngai.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi tham gia Hội thi đã có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, nghiêm túc gắn nhiệm vụ chuyên môn với công tác dân vận. Các thí sinh phát huy tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp, kỹ năng, năng lực xử lý tình huống trong vận động quần chúng, tiếp xúc, đối thoại với nhân dân.

tt
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quang Hùng trao giải Nhất, Nhì cho các đội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Đảng bộ xã Ea Ngai; giải Nhì: Chi bộ Mặt trận - Đoàn thể huyện; giải Ba: Đảng bộ xã Cư Né và Khối cơ quan chính quyền huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

Như Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.