Multimedia Đọc Báo in

Thư kêu gọi Ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần

10:02, 29/03/2011

Kính gửi: Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành đoàn thể; các tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội; các doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể nhân dân trong tỉnh

Ngày 11-3-2011, trận động đất kinh hoàng, tiếp theo đó là đợt sóng thần khủng khiếp đã gây thiệt hại hết sức nặng nề về người và tài sản cho nhân dân Nhật Bản;

Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương tại Công văn số 355-CV/VPTW, ngày 16-3-2011 và của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 1565/VPCP-KGVX ngày 15-3-2011, Ủy ban Nhân dân tỉnh khẩn thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể; các tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội; các doanh nghiệp, doanh nhân, các cán bộ và toàn thể nhân dân trong tỉnh, cùng chia sẻ nỗi đau và khó khăn to lớn của nhân dân Nhật Bản, bằng việc trích một ngày lương hoặc thu nhập của mình, để đóng góp giúp nhân dân Nhật Bản sớm ổn định cuộc sống. Đây là việc làm thể hiện tấm lòng, tình thương và nghĩa cử cao cả, thể hiện truyền thống thương người như thể thương thân của dân tộc Việt chúng ta.

Ủy ban Nhân dân tỉnh tổ chức cuộc vận động sâu rộng trong toàn tỉnh. Kết quả số tiền quyên góp sẽ được chuyển kịp thời để giúp đỡ nhân dân Nhật Bản bị nạn.

Ủy ban Nhân dân tỉnh rất tin tưởng với truyền thống nhân ái, nhân văn tốt đẹp của người Việt Nam, với tình thương, tình người, các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm sẽ tích cực hưởng ứng, nhiệt tình đóng góp.

Dak Lak, ngày 23-3-2011
TM. UBND tỉnh Dak Lak
Chủ tịch: Lữ Ngọc Cư

 


Ý kiến bạn đọc