Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Krông Ana năm 2018

17:50, 18/04/2018

Trong 2 ngày 17 và 18-4, Huyện ủy Krông Ana đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2018 với sự tham gia của 27 thí sinh đến từ 13 tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn.

Phần thi thuyết trình của thí sinh Nguyễn Xuân Hoàn (Đảng bộ Công an huyện).

Phần thi thuyết trình của thí sinh Nguyễn Xuân Hoàn (Đảng bộ Công an huyện).

Các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Soạn giảng (chuẩn bị đề cương), thuyết trình và bốc thăm trả lời câu hỏi. Nội dung thi của thí sinh chủ yếu tập trung vào việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 4, 5, 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII...

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Ana Bùi Gia Dinh trao giải cho các thí sinh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Ana Bùi Gia Dinh trao giải cho các thí sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Năm (Đảng bộ Cơ quan đảng, đoàn thể huyện); giải Nhì: thí sinh Nguyễn Xuân Hoàn (Đảng bộ Công an huyện); giải Ba: Nguyễn Trần Lệ (Đảng bộ Cơ quan quân sự huyện), Hoàng Thị Mai Hương (Đảng bộ Cơ quan đảng, đoàn thể huyện) và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao tại hội thi.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.