Multimedia Đọc Báo in

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

10:14, 24/07/2023

Sáng 24/7, Đoàn lãnh đạo Đảng và Nhà nước do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc làm Trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh tỉnh Đắk Lắk, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Cùng đi với đoàn có đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và một số cán bộ Ban Nội chính Trung ương.

Về phía tỉnh Đắk Lắk có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Đình Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê; Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa; Phó Trưởng Đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thị Thanh Xuân; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh và đại diện lãnh đạo, quân và dân TP.  Buôn Ma Thuột.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc, cùng đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Đền thờ Liệt sĩ.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, với tất cả lòng thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Trong những năm qua, các phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm nghĩa tình, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ đã trở thành hoạt động thường xuyên, góp phần chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Nhiều nhà bia, công trình tưởng niệm, nghĩa trang liệt sĩ được xây dựng, tu bổ; cuộc sống của các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng ngày càng được cải thiện; các mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống được các ngành nhận phụng dưỡng đến cuối đời…

Sau Lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã đến thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh tưởng nhớ, tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã kiên cường chiến đấu hy sinh mang lại độc lập tự do cho Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

A
Đoàn công tác Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc làm Trưởng đoàn dâng hương...
A
... dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
A
Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thắp hương các phần mộ liệt sĩ.
A
Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.
A
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ tỉnh.
A
Các đại biểu làm lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Đền thờ Liệt sĩ, Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.