Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ trường THPT Ngô Gia Tự k​​​​​​​ết nạp đảng viên cho 9 học sinh ưu tú

08:12, 23/06/2024

Ngày 22/6, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 9 học sinh ưu tú.

Tại buổi lễ, đại diện Chi bộ 2 đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Kar cho 9 học sinh ưu tú đều sinh năm 2006 gồm: Hồ Vũ Vi Linh (lớp 12B9), Phạm Linh Chi (lớp 12B6), Phạm Thị Kiều Trinh và Vũ Thị Thanh Thanh (lớp 12B3), Nguyễn Diệu Anh, Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Phi Hùng, Phan Thị Kim Ngân và Trương Hoàng Hà Lan (lớp 12B1).

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới kết nạp.
Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới kết nạp.

Các em đều là những học sinh ưu tú, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt nhiều thành tích trong học tập, năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào của nhà trường; đã được học tập, bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Đảng bộ Trường THPT Ngô Gia Tự hiện có 4 chi bộ, với tổng số 72 đảng viên. Năm 2024, Đảng bộ trường được giao chỉ tiêu kết nạp 7 đảng viên là học sinh, đến thời điểm này đã kết nạp được 10 em. Được biết, từ năm 2021 đến nay, Đảng bộ trường THPT Ngô Gia Tự đã kết nạp 32 đảng viên là học sinh.

Ngọc Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.