Đổi tên Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk
UBND tỉnh ban hành Quyết định số 223/QĐ-UBND, ngày 13/2/2023 về việc đổi tên Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk.
Theo đó, đổi tên “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông của tỉnh Đắk Lắk” thành “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk”.
Trang thông tin điện tử Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk. |
Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Viễn thông Đắk Lắk (đơn vị cho thuê dịch vụ công nghệ thông tin) cập nhật lại tên “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông của tỉnh Đắk Lắk” thành “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đắk Lắk” trên các phần mềm, ứng dụng của tỉnh có liên quan.
Hệ thống này được đưa vào sử dụng từ tháng 10/2017; công dân hoặc đại diện tổ chức, doanh nghiệp (người nộp) muốn nộp hồ sơ chỉ cần truy cập vào internet tại địa chỉ: motcua.daklak.gov.vn và đăng ký tài khoản theo mẫu.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thúy Hồng
Ý kiến bạn đọc