Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Tổ chức kỷ niệm 40 Ngày Nhà giáo Việt Nam

17:40, 19/11/2022

Ngày 18/11, UBND huyện Krông Pắc tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). 

Tham dự buổi lễ  đại diện lãnh đạo địa phương cùng đông đảo cán bộ, giáo viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT).

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, ngành GD-ĐT huyện đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Toàn huyện đã có hơn 100 trường học các cấp; trong đó có 62 trường học đạt chuẩn Quốc gia…

Các phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; “Trường học hạnh phúc” được các trường đẩy mạnh, gắn liền với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nhờ đó, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên và là một trong những địa phương nằm trong top đầu của tỉnh trong các hoạt động giáo dục.

Lãnh đạo huyện Krông Pắc tặng quà cho những
Lãnh đạo huyện Krông Pắc tặng quà cho các cá nhân có đóng góp tích cực cho ngành Giáo dục và đào tạo của huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ngành GD-ĐT huyện đã đạt được thời gian qua; đồng thời đề nghị thời gian tới, ngành GD-ĐT huyện phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, đổi mới, triển khai có hiệu quả các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022 - 2023.

Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 5 tập thể, 5 cá nhân có thành tích trong các hoạt động GD-ĐT…

Nhật Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.