Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên các tỉnh, thành phố, các cơ quan trực thuộc Trung ương- tháng 7-2014

17:27, 16/07/2014

Sáng 16-7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên các tỉnh, thành phố, các cơ quan, Đảng ủy trực thuộc Trung ương- tháng 7-2014. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin rõ hơn về những bằng chứng lịch sử, pháp lý về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam; nghe phổ biến về tình hình Biển Đông thời gian gần đây cũng như công tác đấu tranh trên lĩnh vực ngoại giao, trên thực địa để bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền của nước ta trên Biển Đông; về kết quả phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2014 cũng như những giải pháp tái cấu trúc nền kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Các đại biểu tại điểm cầu Dak Lak tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tại điểm cầu Dak Lak.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức đã định hướng một số nội dung, nhiệm vụ công tác tuyên truyền trong thời gian tới với những nội dung trọng tâm: tập trung tuyên truyền, thông tin về những giải pháp, thành tựu đạt được trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng; nỗ lực của các bộ, ngành, địa phương trong việc thực hiện những giải pháp theo các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam, về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại các địa phương, đơn vị…

Lan Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.