Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột (bất thường)

16:49, 06/11/2014

Chiều 5-11, Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (bất thường), với sự tham dự của các đồng chí là Thành ủy viên khóa XIII.

Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Viết Tượng phát biểu khai mạc Hội nghị.
Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Viết Tượng phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tại Hội nghị, đã thông qua các dự thảo, chương trình thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”; Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và Chương trình số 41-CT/TU của Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, bổ sung vào Dự thảo chương trình hành động của Thành ủy triển khai thực hiện Chương trình số 43-CTr/TU của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI); thảo luận, quyết nghị để ban hành Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI và Chương trình số 41-CTr/TU của Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Các đại biểu dự Hội nghị.
Các đại biểu dự Hội nghị.

Hội nghị cũng đã bàn và giới thiệu nhân sự để trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho chủ trương bầu bổ sung Ủy viên Thường vụ Thành ủy khóa XIII thay cho đồng chí Bùi Minh Đức, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy do nghỉ hưu và chức danh Phó Chủ tịch UBND thành phố, nhiệm kỳ 2011-2016 theo Kết luận 287-KL/TU của Thường trực Tỉnh ủy về công tác cán bộ; đồng thời lấy ý kiến giới thiệu nhân sự, để Tiểu ban nhân sự tổng hợp trình Ban Thường vụ Thành ủy chuẩn bị nhân sự trình Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.