Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Búk

19:14, 12/12/2015

Sáng 11-12, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Búk để thông báo nhanh kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII; kết quả Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa VIII và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Y54U45U
Đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo cử tri tham dự buổi tiếp xúc.

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Y Khút Niê, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; bà Nguyễn Thị Huệ, ĐBQH tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Krông Búk cùng hơn 200 cử tri của các xã Tân Lập, Ea Ngai, Cư Kbô và Pơng Đrang.

GÉHG
Cử tri xã Pơng Đrang nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Nguyễn Thị Huệ đã thông báo kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII đến cử tri và nhân dân huyện Krông Búk. Các cử tri của huyện Krông Búk đã phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến đời sống nhân dân địa phương như: Chính sách cho người có công; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm. Ngoài ra, các cử tri cũng bày tỏ lo lắng trước tình hình an ninh trật tự tại địa bàn có chiều hướng gia tăng; tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây thiệt hại lớn về kinh tế…

TRJRT
Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại buổi tiếp xúc.

 Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Y Khút Niê ghi nhận những kiến nghị của cử tri và đề nghị các sở, ngành chức năng của tỉnh, lãnh đạo huyện Krông Búk giải trình các vấn đề cử tri quan tâm. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp và gửi đến Quốc hội, Chính phủ xem xét giải quyết.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc