Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tổ chức 53 cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp

11:30, 15/05/2021
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông cho biết, từ ngày 3-5 đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các xã, thị trấn đã tổ chức được 53 cuộc tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 5 cuộc tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; 48 cuộc tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện và xã, thị trấn.
 
Tại các cuộc tiếp xúc, cử tri trên địa bàn huyện đã được nghe giới thiệu về tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử; đồng thời các đại biểu ứng cử báo cáo chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp. Bên cạnh đó, cử tri còn nêu ý kiến, trao đổi, đề đạt tâm tư, nguyện vọng mà cử tri đang quan tâm với người ứng cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kr ông Bông Bùi Duy Thích trả lời ý kiến cử tri tại Hội nghị
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông Bùi Duy Thích trả lời ý kiến cử tri tại Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Được biết, theo kế hoạch, từ ngày 3-5-2021 đến trước ngày 22-5-2021, huyện Krông Bông sẽ hoàn thành tổ chức 72 cuộc tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.