Multimedia Đọc Báo in

Trên 5.300 thẻ căn cước công dân được chuyển phát an toàn đến người dân Krông Pắc

18:24, 27/05/2021
Tính đến thời điểm này, Bưu điện huyện Krông Pắc đã tiếp nhận 55.000 lượt đăng ký dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân (CCCD) qua bưu điện. Trong đó đã có trên 5.300 thẻ CCCD được chuyển phát đến tận tay người dân trên địa bàn huyện.
 
Số thẻ được tiếp nhận và chuyển phát theo phương châm "đúng – an toàn – chính xác" nên bảo đảm chặt chẽ từ khâu giao nhận với cơ quan công an, kiểm tra thông tin của từng khách hàng, đến việc cấp từng số hiệu theo dõi riêng cho từng thẻ CCCD và được đựng trong phong bì chuyển phát đến người đăng ký dịch vụ hoặc người có giấy ủy quyền nhận thay.
 
Công dân thị trấn Phước An thực hiện thủ tục nhận thẻ Căn cước công dân qua dịch vụ bưu chính của Bưu điện huyện Krông Pắc
Người dân thị trấn Phước An thực đăng ký nhận thẻ căn cước công dân qua dịch vụ bưu chính của Bưu điện huyện Krông Pắc

Thời gian tới, Bưu điện huyện Krông Pắc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công an huyện và tăng cường lực lượng thực hiện tốt dịch vụ chuyển phát thẻ CCCD tại các địa điểm thực hiện thủ tục làm thẻ CCCD. Đồng thời, thực hiện chuyển phát thẻ CCCD đến tận tay khách hàng nhanh, an toàn nhất, bảo đảm hoàn thành đúng lộ trình đề ra.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.