Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm và tặng quà người có công trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

16:30, 21/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 21/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tùng (phường Tân Hòa) và thương binh Hoàng Tiến Vinh (xã Hòa Thắng).

Tại gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tùng (có chồng và con trai là liệt sĩ), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và động viên tinh thần Mẹ; mong Mẹ sống vui, sống khỏe. Đồng chí mong muốn gia đình Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

a
 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tùng.

Đến thăm gia đình thương binh Hoàng Tiến Vinh (thương binh 81%), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên công ơn, sự hy sinh to lớn của các Anh hùng, liệt sĩ và các thương - bệnh binh. Trong thời gian tới, mong rằng gia đình tích cực, gương mẫu trong các hoạt động, phong trào của địa phương, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và các chế độ, chính sách đối với gia đình chính sách, người có công; chú trọng chăm sóc sức khỏe người có công, thường xuyên động viên, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình vươn lên trong cuộc sống...

a
Đoàn công tác đến thăm và tặng quà thương binh Hoàng Tiến Vinh.

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của đồng chí Bí thư và các tổ chức, ban, ngành, địa phương trong công tác chăm lo, hỗ trợ gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo để kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.