Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Ngày thi đầu tiên không có thí sinh vi phạm quy chế thi

19:01, 27/06/2024

Sáng 27/6, các thí sinh huyện Ea Kar đã bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 2 môn thi là Ngữ Văn và Toán.

Ngay từ sáng sớm, tại 3 điểm thi của huyện Ea Kar là Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar) và Trường THPT Trần Quốc Toản (thị trấn Ea Knốp), Trường THPT Trần Nhân Tông (xã Ea Đar), các đoàn viên, thanh niên tình nguyện thuộc đội hình Tiếp sức mùa thi của Huyện đoàn đã có mặt túc trực, phối hợp cùng với lực lượng chức năng cấp phát nước uống, hướng dẫn cho các thí sinh.

ncv
Điểm thi Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar).

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Ea Kar có 1.731 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 68 thí sinh tự do, với 75 phòng thi chính thức, có 224 lãnh đạo, giám thị, nhân viên làm công tác thi.

Huyện Ea Kar cũng chuẩn bị 3 điểm thi dự phòng để sử dụng khi có tình huống phát sinh. Công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng được phối hợp thực hiện có hiệu quả, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối, đạt kết quả cao.

cvb
Kiểm tra niêm phong đề thi trước khi thí sinh thi môn Ngữ Văn tại điểm thi Trường THPT Ngô Gia Tự.

Các thí sinh cũng đã có mặt tại điểm thi sớm để làm thủ tục. Trong ngày thi đầu tiên, buổi sáng huyện Ea Kar có 1.695 thí sinh dự thi môn Ngữ Văn, trong đó có 32 thí sinh tự do, không có thí sinh nào vắng thi; buổi chiều có 1.716 thí sinh đăng ký dự thi môn Toán, trong đó có 51 thí sinh tự do, thí sinh vắng mặt là 2 em (thí sinh tự do) tại hội đồng thi Trường THPT Ngô Gia Tự.

Ngày thi đầu tiên ở huyện Ea Kar diễn ra nghiêm túc, an toàn khi không có thí sinh, cán bộ coi thi vi phạm quy chế, không có sự việc bất thường xảy ra.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc