Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến toàn quốc

20:26, 11/09/2014
Sáng 11-9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 9-2014 với các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đảng ủy trực thuộc Trung ương. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức chủ trì Hội nghị.   
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Dak Lak.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak.

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak có các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội trong tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc… 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông báo về tình hình Trung Quốc thời gian gần đây, các vấn đề liên quan đến quan hệ Việt Nam-Trung Quốc và tình hình Biển Đông; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm, những thuận lợi, khó khăn các tháng cuối năm và tình hình nợ công, nợ xấu của Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, các đại biểu dự Hội nghị còn được thông tin về những thành tựu nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 60 năm giải phóng và một số hoạt động của Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Đại biểu dự hội nghị.
Đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới; theo đó, yêu cầu Báo cáo viên các địa phương tập trung tuyên truyền về những kết quả đạt được, những tồn tại, khó khăn trong tình hình phát triển kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm, nhất là những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng; tiếp tục tuyên truyền về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, 45 năm thực hiện Di chúc của Bác; đồng thời tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội…
 
Hồng Thủy
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.