Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý

11:43, 19/12/2016

Sáng 19-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc đối tượng do Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 100 học viên là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành; bí thư, phó bí thư các huyện ủy, thị ủy và thành ủy trong tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng. Ảnh: L. Thành
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn nhấn mạnh: Các nội dung chuyên đề nghiên cứu tại khóa học vừa cung cấp kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới về lý luận và giải đáp những vấn đề mới đặt ra, giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh kịp thời cập nhật, bổ sung kiến thức mới, thiết thực phục vụ công tác tốt hơn. Với ý nghĩa và tầm quan trọng của khóa học, các học viên cần nêu cao tình thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vướng mắc liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị để có nhận thức đầy đủ và sâu sắc, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động. Từ đó, vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào hoạt động thực tiễn, làm cơ sở để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

ư

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Trong thời gian từ ngày 19 đến 23-12, học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được tiếp thu các chuyên đề: Phát triển nhận thức về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và những vấn đề đặt ra; Đạo đức Hồ Chí Minh với việc tu dưỡng, rèn luyện của cán bộ, đảng viên hiện nay; Cục diện thế giới hiện nay và tác động đối với Việt Nam; Tái cơ cấu kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng ở Việt Nam; Một số vấn đề cơ bản về phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; Chiến lược quốc phòng, an ninh trong thời kỳ mới; Một số vấn đề lý luận, thực tiễn cốt yếu về thực hiện dân chủ và đổi mới hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới.


Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.