Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Chi bộ Trung tâm Da liễu tỉnh

07:45, 18/09/2017

Chi bộ Trung tâm Da liễu tỉnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2020.

Chi bộ Trung tâm Da liễu hiện có 11 đảng viên, là chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã chú trọng công tác giáo dục tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, 100% đảng viên trong chi bộ đã được học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt đều đặn, đề ra nghị quyết hằng tháng để chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát và thực hiện hiệu quả các chương trình phòng chống bệnh phong; khám và chữa các bệnh về da, các bệnh lây qua đường tình dục; tuyên truyền giáo dục sức khỏe cho cộng đồng; tổ chức điều tra, kiểm tra giám sát và chăm sóc tàn tật tại tất cả các xã, phường trên toàn tỉnh; quản lý khoa điều trị bệnh phong Ea Na…

Năm 2015 và 2016, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 1 đảng viên tiêu biểu xuất sắc 5 năm liền được Đảng ủy Sở Y tế khen thưởng. Chi bộ 4 năm liền được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Hồng Vân - Quang Nhật

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.