Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Sẵn sàng cho Ngày hội toàn dân

16:19, 21/05/2021
Đồng chí Lê Thái Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện Cư Kuin cho biết, đến thời điểm này, 88 khu vực bỏ phiếu của huyện Cư Kuin đã hoàn thành xong công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Huyện đã thành lập 11 Ban bầu cử cấp huyện, 68 Ban bầu cử cấp xã và phê chuẩn 88 khu vực bỏ phiếu. Tổng số ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Cư Kuin là 58 người để bầu 35 đại biểu; HĐND cấp xã là 377 ứng cử viên để bầu 222 đại biểu.
 
Toàn huyện có 75.611 cử tri, danh sách cử tri đã được niêm yết tại trụ sở UBND cấp xã và tại khu vực bỏ phiếu, để nhân dân theo dõi, kiểm tra theo đúng thời gian quy định.
 
Cùng với đó, huyện Cư Kuin tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và hệ thống loa truyền thanh từ huyện đến các thôn, buôn; tuyên truyền trực quan như pano, băng rôn, áp phích, cờ... tạo không khí hân hoan, mong đợi một nhiệm kỳ mới với nhiều đổi mới, phát triển và thành công.
 
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi nhận về không khí tại huyện Cư Kuin trước ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026:
 
th
UBND huyện được trang trí các pano, bảng hiệu tuyên truyền cho ngày bầu cử.

 

th
Các cụm pa nô cỡ lớn chào mừng ngày bầu cử được đặt tại tuyến đường dẫn vào trung tâm huyện.  

th
Lối vào UBND xã Hòa Hiệp được trang trí cờ, khẩu hiệu tuyên truyền bầu cử. Toàn xã có trên 7.000 cử tri tham gia bầu cử tại 10 tổ bầu cử, trong đó có trên 90% là giáo dân.

th
Điểm bỏ phiếu của thôn Mới (xã Hòa Hiệp) đã hoàn tất các khâu chuẩn bị. Thôn Mới có 391 cử tri tham gia bầu cử, trong đó có hơn 70% là giáo dân.


th
Ông Nguyễn Thế ChiềuTrưởng Ban công tác Mặt trận thôn Mới (xã Hòa Hiệp) kiểm tra cờ Tổ quốc được cắm dọc con đường chính vào thôn để chào mừng Ngày hội toàn dân

th

Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Bhốk (ở giữa) kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử tại buôn Ea Kmar. Xã Ea Bhốk có 10 tổ bầu cử tại 17 thôn, buôn với 11.891 cử tri.


th
Cử tri tìm hiểu thông tin các ứng cử viên được niêm yết tại UBND xã Ea Bhốk

 

th
Xã Cư Êwi chuẩn bị những công đoạn cuối cùng, sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Xã Cư Êwi có 10 điểm bỏ phiếu, với 6.004 cử tri 


Minh Thuận - Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.