Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin:  5 cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”

17:10, 14/10/2023

Chiều 13/10, Huyện ủy Cư Kuin đã tổ chức Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 -16/10/2023) và sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 9 tháng đầu năm 2023.

Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Võ Tấn Huy cùng đại diện lãnh đạo ban, ngành liên quan.

th
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Võ Tấn Huy phát biểu chúc mừng Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm xây dựng và trưởng thành của Ngành Kiểm tra Đảng. Trong suốt chặng đường lịch sử của ngành, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra các cấp huyện Cư Kuin ngày càng phát triển vững mạnh, đạt được nhiều kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng và triển khai thực hiện tốt kế hoạch kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát đối với  25 tổ chức Đảng; giám sát 11 tổ chức Đảng, 9 đảng viên. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 12 đảng viên. Thông qua kiểm tra, giám sát, đã kịp thời phát hiện, xử lý, ngăn chặn những vi phạm của cán bộ, đảng viên. 

th
Các cá nhân có thành tích xuất sắc của huyện Cư Kuin vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023, theo đó Ủy ban Kiểm tra huyện ủy tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, quy định của cấp trên về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; đôn đốc các tổ chức đảng và đảng viên thực hiện kết luận sau các cuộc kiểm tra, giám sát; tăng cường giám sát thường xuyên, kịp thời phát hiện và kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm.

Nhân dịp này, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc của huyện Cư Kuin đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Nguyên Hà


Ý kiến bạn đọc