Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ:

Triển khai Chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013

14:25, 10/05/2013

Sáng ngày 9-5, Thị ủy Buôn Hồ tổ chức Hội nghị triển khai Chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013 cho 115 đồng chí là Thị ủy viên, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã và cán bộ chủ chốt 12 xã, phường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu các chuyên đề: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp. Trong đó, giới thiệu từng phần về phong cách quần chúng, phong cách dân chủ, phong cách nêu gương trong tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện xuyên suốt mọi hành động trong cả cuộc đời hoạt động cách mạng của người, phấn đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân. Đồng thời nêu lên những yêu cầu về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh, nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; những giải pháp chủ yếu học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh của người cán bộ, đảng viên...

Sau Hội nghị này, Thị ủy Buôn Hồ tiếp tục tổ chức triển khai học tập Chuyên đề  “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013 cho toàn thể đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang thị xã và giao cho các đồng chí Bí thư Đảng ủy xã, phường tổ chức triển khai học tập sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở địa phương.

Ngô Trung Việt


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.