Multimedia Đọc Báo in

Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2014 thu hút sự quan tâm của đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII

21:54, 16/07/2014

Theo chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khoá VIII, chiều nay 16-7, các đại biểu tiến hành thảo luận tại tổ.

Với 4 tổ thảo luận, các đại biểu nghiên cứu, tham gia ý kiến vào các văn bản trình tại Kỳ họp. Trong đó, các ý kiến thảo luận tập trung vào những nội dung: Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phân tích những hạn chế, yếu kém, các nguyên nhân khách quan, chủ quan và giải pháp khắc phục; Kết quả thực hiện nhiệm vụ thu, chi ngân sách, kết quả thực hiện biện pháp chống nợ đọng thuế, trốn thuế, các nhiệm vụ và giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện chỉ tiêu thu ngân sách; Kết quả thực hiện và những hạn chế, tồn tại trong công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, thu hút đầu tư, các nguyên nhân khách quan và chủ quan, nhiệm vụ và giải pháp khắc phục.

Các đại biểu đóng góp ý kiến
Các đại biểu thảo luận tại tổ

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, các đại biểu tập trung làm rõ những điều kiện thuận lợi, thời cơ và khó khăn, thách thức trong những tháng còn lại của năm 2014; tính khả thi cũng như các giải pháp để đạt được mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra.

Về nhóm đề án, tờ trình, các đại biếu tập trung phân tích, làm rõ sự cần thiết của đề án, tờ trình phải ban hành nghị quyết; cơ sở của việc xây dựng đề án, tờ trình…

Ngày mai (17-7), các đại biểu thảo luận tại hội trường; Kỳ họp tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn; Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo tiếp thu và giải trình những vấn đề đại biểu quan tâm.

Đàm Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.