Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đảng bộ Cơ quan chính quyền huyện Cư M'gar lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020

14:05, 30/06/2015

Vừa qua, Đảng bộ Cơ quan chính quyền huyện Cư M’gar đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020.

Được thành lập vào tháng 4-2012, đến nay Đảng bộ Cơ quan chính quyền huyện Cư M’gar có 150 đảng viên tham gia sinh hoạt tại 15 chi bộ trực thuộc. Trong 3 năm qua, Đảng bộ đã tập trung đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát. Đảng bộ đã lãnh đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện khá hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Trong 3 năm qua, kinh tế nông nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa gắn với thị trường, cơ cấu cây trồng, vật nuôi chuyển dịch theo hướng phù hợp với quy hoạch, năng suất, chất lượng sản xuất không ngừng được nâng cao. Các hoạt động văn hóa-xã hội tiếp tục được quan tâm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết trong nhiệm kỳ tới với các chỉ tiêu chủ yếu như: 100% chi bộ trực thuộc đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh; mỗi năm kết nạp mới từ 5-10 đảng viên; hằng năm Đảng bộ giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh; 100% cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan chính quyền huyện Cư M’gar nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 đồng chí; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII gồm 19 đồng chí.

Văn Sơn


Ý kiến bạn đọc