Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Tọa đàm Kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và 75 năm ngành Kiểm tra Đảng

09:43, 14/10/2023

Chiều 13/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy (1930 - 2023); 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy; 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Đây là dịp để mỗi cán bộ, công chức đang công tác trong các ngành xây dựng Đảng tự hào và tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử quý báu trong thời gian qua, củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời, cũng là dịp để mỗi cán bộ, công chức các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác.

Thường trực Huyện ủy Lắk tặng quà cho các đồng chí Nguyên Thường trực Huyện ủy qua các thời kỳ sinh sống trên địa bàn huyện Lắk.
Thường trực Huyện ủy Lắk tặng quà cho các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy qua các thời kỳ sinh sống trên địa bàn huyện Lắk.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Lắk Đào Thị Thanh An ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, cống hiến và những thành tích đạt được của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong những năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp, có trọng tâm, trọng điểm của Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy đã từng bước lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt; tích cực, chủ động trong công tác tham mưu, phục vụ các hoạt động của cấp ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện.

Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng và văn phòng luôn phát huy tinh thần học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và trình độ lý luận chính trị; một số cán bộ, chuyên viên có năng lực công tác tốt, tận tụy và trách nhiệm cao trong công việc, có phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống tốt, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.

Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Lắk trao bức trướng tặng Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.
Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện Lắk trao bức trướng tặng Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy thành tựu của thế hệ cha anh đi trước và kết quả đạt được trong thời gian qua, không ngừng nỗ lực, khắc phục những khó khăn, vươn lên trong học tập và công tác để góp phần xây dựng Đảng bộ huyện vững mạnh, tiếp tục thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lắk khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.