Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2024

11:07, 15/10/2024

Sáng 15/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2024.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Trần Quang Tân, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các giảng viên kiêm chức và 99 học viên tham gia lớp học.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Nguyễn Đình Hoàng phát biểu bế mạc.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Nguyễn Đình Hoàng phát biểu bế mạc.

Từ 7/10 - 15/10, các học viên đã được học tập, nghiên 10 chuyên đề theo quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và chuyên đề bổ sung là Nâng cao hơn nữa trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ, đảng viên trong việc thiết lập và sử dụng các trang thông tin điện tử cá nhân trên môi trường mạng (theo Quy định 85-QĐ/TW của Ban Bí thư); Chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới (theo Quy định số 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị).

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Qua đánh giá chất lượng tổ chức lớp học, các học viên đã tự giác chấp hành nội quy, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Bài thu hoạch bảo đảm yêu cầu, nhất là trong phần tự luận, nhiều học viên đã liên hệ thực tiễn, phân tích sâu sắc gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở cơ sở.

Các học viên nhận Giáy chứng nhận.
Các học viên nhận giấy chứng nhận.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Đình Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đề nghị các học viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trước Đảng, tổ chức, cơ quan, đơn vị; không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia các phong trào do cấp ủy, đoàn thể địa phương, cơ quan, đơn vị phát động, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng đảng viên mới cho 99 học viên. Trong đó có 21 học viên đạt loại Giỏi,77 học viên loại Khá và một học viên đạt Trung bình khá. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Inforgraphic) Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu của tỉnh Đắk Lắk 9 tháng năm 2024
9 tháng của năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ. Đáng kể trong đó nhiều lĩnh vực có mức tăng trưởng tích cực, vượt cao so cùng kỳ năm 2023.