Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Biểu dương, tôn vinh các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

09:41, 10/08/2012

Ngày 7 – 8, Huyện ủy Krông Năng đã tổ chức lễ biểu dương, tôn vinh, giao lưu các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể tại buổi lễ.
Tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể tại buổi lễ.

Sau hơn một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân huyện Krông Năng đã hưởng ứng tích cực và có nhiều hoạt động thiết thực. Từ đó đã xuất hiện nhiều cá nhân và tập thể điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tiêu biểu như: em Nguyễn Song Tiến, học sinh lớp 7 Trường THCS Ama Trang Lơng bị nhiễm chất độc da cam vẫn vượt lên hoàn cảnh để học tập tốt; hội viên Hội Phụ nữ xã Phú Xuân nuôi heo đất đã tiết kiệm được hơn 100 triệu đồng và 975 kg gạo trong 4 năm qua, từ đó đã xây được 3 nhà tình thương tặng chị em có hoàn cảnh khó khăn; anh Vũ Tuấn Sơn, cựu chiến binh làm kinh tế giỏi và tích cực tham gia công tác xã hội... Tại buổi lễ, các cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến đã giao lưu, trao đổi về những việc làm, kinh nghiệm trong sản xuất, trong vận động quần chúng nhân dân thực hiện đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, xây dựng nông thôn mới...  

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu đã thông qua chương trình hành động về nâng cao hiệu quả công tác và thực hành tiết kiệm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời, 37 TCCS đảng trực thuộc Đảng bộ huyện đã ký giao ước thi đua.

Nhân dịp này, Huyện ủy đã tuyên dương khen thưởng 4 TCCS đảng và 10 cán bộ, đảng viên điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; UBND huyện khen thưởng 3 cá nhân là những học sinh trong huyện về tinh thần và kết quả học tập tốt theo tấm gương đạo đức Bác Hồ.         

Trọng Nguyên


Ý kiến bạn đọc