Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

10:55, 26/03/2015
Sáng 26-3, đại diện Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà chúc mừng Tỉnh Đoàn nhân Kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2015).
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; tập hợp, đoàn kết đoàn viên thanh niên; triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Ê ban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Bí thư Tỉnh ủy Ê ban Y Phu phát biểu tại buổi gặp mặt
Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã đạt được trong thời gian qua góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của địa phương. Đồng chí cũng đề nghị, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần bám sát, vận dụng sáng tạo các chủ trương, chính sách của tỉnh, tăng cường công tác giáo dục nâng cao nhận thức, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với quê hương, đất nước. 
 
Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă nhận lẵng hoa chúc mừng của thường trực Tỉnh ủy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu tặng lẵng hoa chúc mừng  Tỉnh Đoàn
Thay mặt cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; đồng thời phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế...
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.