Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy tiếp đoàn Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam

21:33, 10/03/2017

Sáng ngày 10-3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại sứ Trung Quốc do ngài Hong Xiao Yong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam dẫn đầu đến thăm Đắk Lắk.

s
Quang cảnh buổi làm việc

Về phía Việt Nam còn có các đồng chí: Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao; Nguyễn Hoàng Long, Cục trưởng Cục Ngoại vụ; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ Đắk Lắk…

d
Đoàn Đại sứ Trung Quốc giới thiệu các thành viên

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Cường đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Đại sứ và đoàn tới thăm, làm việc với tỉnh Đắk Lắk; đồng thời, giới thiệu với đoàn những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục mà Đắk Lắk đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Trần Quốc Cường nhấn mạnh: Trung Quốc và Việt Nam nói chung cũng như tỉnh Đắk Lắk nói riêng có nhiều nét tương đồng về văn hóa, lịch sử, con người. Vì vậy, trong thời gian tới, Đắk Lắk rất mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác cũng như tin tưởng đầu tư của các doanh nghiệp Trung Quốc đối với tỉnh.

x

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường (bên phải) trao quà tặng đoàn Đại sứ Trung Quốc

Thay mặt Đoàn công tác, ngài Đại sứ Hong Xiao Yong cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của tỉnh Đắk Lắk. Theo ngài Đại sứ, Đắk Lắk không chỉ là tỉnh có nền văn hóa truyền thống lâu đời mà còn có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển thành trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Tây Nguyên.

Ngài Đại sứ hứa sẽ phát huy tốt vai trò là cầu nối trong thời gian tới giúp hai nước vun đắp tình hữu nghị, phát triển hợp tác thương mại song phương trên cơ sở hiểu biết nhau, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển quan hệ song phương bền vững, trong đó có tỉnh Đắk Lắk.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.