Multimedia Đọc Báo in

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

17:34, 27/07/2015
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2015), tối 26-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các  Anh hùng liệt sỹ.
 
Tham dự buổi lễ có đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo TP. Buôn Ma Thuột cùng gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của Thành Đoàn Buôn Ma Thuột, các Đoàn trực thuộc và các đơn vị bạn, đại diện cho hơn 600.000 đoàn viên thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.
 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt tuổi trẻ các dân tộc  tỉnh Đắk Lắk, Bí thư Tỉnh Đoàn Y Nhuân Byă đã báo cáo trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ những kết quả đạt được trong tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ toàn tỉnh. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Phát huy truyền thống yêu nước, anh hùng cách mạng, tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh nguyện noi gương các Anh hùng liệt sỹ, xung kích trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chung tay phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu niên và chăm sóc, giúp đỡ các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng…

Tại buổi lễ, các đại biểu và hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hoa, thắp lên những ngọn nến tri ân và nén nhang thơm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

IMG_7449.JPG
Các đại biểu dâng hoa trước Đài tưởng niệm
a
Đoàn viên thanh niên kính cẩn thắp nến tri ân
a
... dâng hương
a
... và cùng mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ
 
Nguyễn Xuân -Hoàng Gia
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.