Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp thứ 2 HĐND huyện Krông Búk

12:28, 26/08/2016

HĐND huyện Krông Búk khóa XI (nhiệm kỳ 2016 – 2021) đã vừa tổ chức kỳ họp thứ 2.

Kỳ họp đánh giá: trong 6 tháng đầu năm 2016, một số chỉ tiêu về kinh tế - xã hội của huyện Krông Búk đã đạt tỷ lệ cao hơn so với cùng kỳ năm trước. Toàn huyện đã xuống giống được 2.239 ha cây trồng, đạt 100,4% kế hoạch; giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 812 trường hợp, với tổng diện tích đất 615,63 ha, đạt 51,3% kế hoạch đề ra. Thu ngân sách được hơn 21 tỷ đồng, đạt gần 46% dự toán tỉnh giao và đạt hơn 38% dự toán HĐND huyện giao. Tình hình chính trị và trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Quốc phòng - an ninh tiếp tục được củng cố và tăng cường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khó khăn, hạn chế như: tình hình vi phạm về trật tự xây dựng đang có chiều hướng gia tăng, nhất là tại các xã Cư Né và Cư Kpô; việc thực hiện nhiệm vụ an sinh xã hội, hỗ trợ tiền điện, cấp phát thẻ Bảo hiểm Y tế cho người nghèo, đối tượng chính sách vẫn còn chậm; ý thức chấp hành pháp luật, trong đó có Luật Giao thông đường bộ của một bộ phận người dân trên địa bàn chưa cao…

Các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; đồng thời biểu quyết tán thành thông qua 12 nghị quyết quan trọng.

 Nguyễn Hiếu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.