Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm các gia đình cán bộ hưu trí ở huyện Buôn Đôn

14:19, 22/05/2021
Sáng 22-5, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm các gia đình cán bộ hưu trí tiêu biểu trên địa bàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).
 
Tại các gia đình đến thăm, gồm: ông Y Ka Byă (buôn Trí A); ông Y Kênh Kđoh và ông Đoàn Văn Duy (buôn Ea Rông), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi về đời sống của các gia đình; thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các gia đình sức khỏe, hạnh phúc, tích cực tuyên truyền, vận động con cháu và nhân dân trên địa bàn thực hiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài tham gia cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước và các cấp.
 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung thăm, tặng quà gia đình ông Y Ka Byă
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung (thứ hai từ trái sang) thăm, tặng quà gia đình ông Y Ka Byă. Ảnh: Hoàng Gia
 
 
Đồng chí mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương, giáo dục cho các thế hệ con cháu về truyền thống cách mạng, không ngừng học tập, lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh; đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những chuyển biến tích cực về kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự quyết tâm cao trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của các cấp, ngành, tỉnh Đắk Lắk sẽ phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.