Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban Cụm tổ chức cơ sở đảng số III

17:58, 14/04/2022

Chiều 14/4, Cụm tổ chức cơ sở đảng số III (trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh) do Đảng ủy Công ty Thủy điện Buôn Kuốp làm Cụm trưởng đã tổ chức hội nghị giao ban nhằm báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022. 

Cụm tổ chức cơ sở đảng (TCCS) đảng số III hiện có 38 TCCS đảng, trong đó có 24 đảng bộ, 14 chi bộ cơ sở với 2.237 đảng viên. Trong quý I/2022, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng tại các đơn vị trong cụm đạt nhiều kết quả tích cực.

Đại biểu tham dự tại hội nghị
Đại biểu tham dự tại hội nghị

Cấp ủy các TCCS đảng trong cụm đã bám sát nghị quyết của Tỉnh ủy, của Đảng ủy khối, chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đạt được kết quả đáng ghi nhận trên các mặt, góp phần quan trọng vào kết quả đạt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội quý I/2022 của tỉnh. 

Đa số các TCCS đảng đã triển khai, thực hiện nghiêm túc công tác tuyên truyền quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và phòng chống dịch COVID-19; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Công tác tổ chức xây dựng Đảng, quản lý đảng viên; công tác bảo vệ chính trị nội bộ; công tác kiểm tra, giám sát luôn được thực hiện bảo đảm đúng quy định, quy trình.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong cụm đến quý I/2022 dù diễn ra trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do số người lao động bị nhiễm COVID-19 tăng nhiều, nhưng cấp ủy các TCCS đảng và ban lãnh đạo các công ty đã có các biện pháp, chính sách kinh doanh linh hoạt nên đa số các đơn vị thực hiện chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận nộp ngân sách đạt khá và tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2021. Doanh thu của các doanh nghiệp trong cụm đạt gần 2.000 tỷ đồng, bằng 34,6% kế hoạch; nộp ngân sách nhà nước 351 tỷ đồng, đạt 30,7% kế hoạch; thu nhập bình quân của người lao động đạt 10 triệu đồng/người/tháng.

th
Các đơn vị được bầu Cụm Trưởng, Cụm phó Cụm TCCS đảng số III ra mắt tại hội nghị.

Trong quý II/2022, cấp ủy các TCCS đảng trong cụm số III tiếp tục phối hợp với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị triển khai kế hoạch để lãnh đạo đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm phấn đấu đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ quý II/2022, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định; lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, bảo đảm an toàn, an ninh trật tự trong cơ quan, đơn vị doanh nghiệp; củng cố nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt định kỳ, làm tốt công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên bảo đảm cả chất lượng và số lượng theo chỉ tiêu được giao…

Hội nghị cũng đã tiến hành bình bầu Cụm trưởng, Cụm phó Cụm TCCS đảng số III để chuẩn bị cho hội nghị giao ban quý III/2022 gồm: Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh làm Cụm Trưởng; Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái làm Cụm phó.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.