Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy thị trấn Ea Drăng (Ea H’leo): Trao huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

09:53, 17/09/2013
Ngày 16-9, Đảng ủy thị trấn Ea Drăng (Ea H’leo) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn. Trong đó, 3 đồng chí: Hoàng Văn Tuynh, Phạm Công Thông và Lê Quang Khâm được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 2 đồng chí: Nguyễn Thị Ninh và Võ Văn Thánh Huy được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

5 đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng đợt này luôn phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác. Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, thể hiện sự đánh giá, công nhận, khẳng định những cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và của Đảng bộ thị trấn nói riêng.

Hoài Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.