Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Ana: Sơ kết 5 năm công tác xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang địa phương

09:01, 16/10/2017

Huyện ủy Krông Ana vừa sơ kết 5 năm thực hiện công tác xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện (2011 – 2016).

Trong 5 năm qua, công tác xây dựng Đảng trong LLVT huyện Krông Ana đạt nhiều kết quả tích cực. Các cấp ủy đảng trong LLVT được củng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả; chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên từng bước được nâng cao, phát huy được vai trò làm tham mưu cho cấp ủy cùng cấp, chỉ huy và cấp ủy chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

Trong 5 năm, huyện đã kết nạp 122 đảng viên trong lực lượng dân quân tự vệ và dự bị động viên. Huyện cũng chú trọng quy hoạch đào tạo đội ngũ cán bộ ngành quân sự cơ sở; cử tham gia và mở các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng, đạt 100% chỉ tiêu đề ra…

H’Jim Hmok

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.