Multimedia Đọc Báo in

22,5 triệu đồng hỗ trợ hai hoàn cảnh mồ côi

08:36, 06/03/2017

Nhiều bạn đọc của Báo Đắk Lắk đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng tiền, quà và con giống hỗ trợ hai hoàn cảnh mồ côi được đăng trên Báo Đắk Lắk trong thời gian qua.

Đó là hoàn cảnh các cháu mồ côi Y Kỳ Vĩnh Nguyên Mlô (SN 2014) và H’Thiên An Mlô (8 tháng tuổi) ở thôn Đoàn Kết, xã Ea Drơng (huyện Cư M’gar) là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh bi đát của hai em nhỏ mồ côi cần giúp đỡ” đăng trên Báo Đắk Lắk số ra ngày 3-1-2017 và hai chị em mồ côi mẹ H’Trâm Rya và H’Bên Rya ở buôn Cháy, xã Ea M’droh (huyện Cư M’gar) là nhân vật trong bài “Hoàn cảnh đáng thương của hai cô học trò mồ côi mẹ” đăng trên số Báo Đắk Lắk Cuối tuần ra ngày 12-2-2017.

Sau khi hai bài báo được đăng, nhiều tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ các cháu bằng nhiều cách như: tặng tiền, quà; tặng dê sinh sản… Tổng trị giá hỗ trợ hai hoàn cảnh trên đến nay là 22,5 triệu đồng.

Trung Hải


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.